Tặng Voucher và nỗi thất vọng
03/08/2019 07:20
TẶNG VOUCHER SPA & SỰ THẤT VỌNG...
Phát ra hàng nghìn voucher nhưng bặt vô âm tín
Khi lập kế hoạch đưa khách mới về Spa, bạn nghiến răng "chơi sang", đưa ra những Voucher trị giá hàng triệu đồng, với đầy hy vọng rằng khách hàng nhìn thấy Voucher giá trị lớn như vậy thì sẽ thích thú và đến với bạn
Tuy nhiên mọi chuyện không như bạn dự kiến, 1 số lượng cực ít đến dùng Voucher, điều tệ hại là những khách hàng này toàn 1 đến không trở lại, bạn không thể nào bán cho khách hàng đó được gì cả.
Vì sao Voucher trị giá hàng triệu đồng như vậy lại không có tác dụng?
Ngược lại, nếu như có Voucher 1 triệu mà đến từ các nhà hàng, quán ăn thì chắc là khách xếp hàng dài cả cây số.
Cũng là Voucher 1 triệu, nhưng tại sao lại có sự khác nhau quá lớn giữa Spa và nhà hàng đến vậy?
Có lẽ là do giá trị mà khách hàng nghĩ họ sẽ nhận được. Mang Voucher 1 triệu đến quán ăn thì kết quả là khách no bụng ngay.
Còn mang Voucher 1 triệu đến Spa thì khách nhận được ngay điều gì? Nó không thực dụng như ăn uống
Mặt khác, có hàng nghìn Spa làm như vậy, dẫn đến việc giá trị bị giảm đi, khách hàng không còn coi trọng nó nữa.
Kinh nghiệm của tôi cho thấy, bạn đừng quá hy vọng vào hình thức này, trừ khi bạn đã có một thương hiệu đủ uy tín đến mức khách hàng muốn săn khuyến mại từ Spa của bạn.
Làm thế nào để có thương hiệu được khách hàng thèm khát?
Tôi sẽ chỉ cho bạn nếu bạn inbox cho tôi.
Marketing - Bắt đầu như thế nào?
Cách để bạn bắt đầu đưa doanh nghiệp của mình ra thị trường
Tổng hợp kinh nghiệm chạy Facebook
Những kinh nghiệm chạy facebook dành cho Spa có ngân sách nhỏ
Vấn đề các chủ Spa quan tâm nhất
99% Chủ Spa băn khoăn nhất về marketing (mkt)
Học nhiều nhưng không cải thiện
Chúng ta đã học hàng chục cách đưa khách hàng mới về nhưng sao vẫn chưa làm được
Khách mới và khách cũ
Khách mới và khách cũ